NHÀ ĐẤT HOT

Đài phun nước đẹp nhất thế giới

Với kinh phí xây dựng 50 triệu USD đài phun nước của khách sạn Bellagio được xem là 1 trong các đài phun nước đẹp nhất thế giới.

 

Được mệnh danh là "điệu ba lê của nước", đài phun nước của khách sạn Bellagio ở Las Vegas luôn nằm trong danh sách những đài phun nước đẹp và độc đáo nhất thế giới.

Đài phun nước của khách sạn Bellagio được kết cấu từ hơn 1.000 vòi phun nước và 4.500 ngọn đèn màu chiếu sáng với kinh phí xây dựng 50 triệu USD, dàn dựng với các màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc. Có thể chiêm ngưỡng các màn biểu diễn của đài phun nước từ rất nhiều điểm thuận lợi trên đại lộ Strip, từ đường phố và từ các tòa nhà lân cận.

Mỗi ngày, đài phun nước Bellagio trình diễn khoảng 30 phút vào các buổi chiều và đầu giờ tối. Sau đó, cứ 15 phút một lần, những tia nước lại biểu diễu các vũ điệu nghệ thuật từ 8 giờ tối cho đến nửa đêm.

Đài phun nước nằm trong khuôn viên một chiếc hồ nhân tạo rộng chín mẫu. Điều đặc biệt của đài phun nước là các dòng nước chuyển động uyển chuyển theo các giai điệu khác nhau như "Fly Me To The Moon" (Frank Sinatra), "Time to Say Goodbye" (Sarah Brightman and Andrea Bocelli) và "My Heart Will Go On" (Celine Dion).

(Theo Lao Động)

Tin cùng chuyên mục