NHÀ ĐẤT HOT

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Teodoro Nguema Obiang Mangue sinh năm 1971, là con trai Tổng thống nước Cộng hòa Guinea Xích đạo, nổi tiếng với thói ăn chơi xa xỉ và đang phải dính dáng đến pháp luật.

Teodoro Nguema Obiang Mangue, cậu ấm của Tổng thống nước Cộng hòa Guinea Xích đạo.

Teodoro Nguema Obiang Mangue khét tiếng về thói ăn chơi xa xỉ, tiêu tiền như nước, hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Nông lâm trong chính phủ của cha mình, ông Teodoro Obiang Nguema Mbasogo. Mangue đã chi 35 triệu USD để mua một tòa nhà sang trọng ở Malibu và hẹn hò với cô bạn gái Eve. Con trai cưng của vị độc tài cầm quyền nước Cộng hòa Guinea Xích đạo có những du thuyền sang trọng, bộ sưu tập nhiều xe hơi dạng “khủng” và cả bộ sưu tập những kỷ vật của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Teodoro Mangue rất sành về thời trang. Người đàn ông này thường dùng đồ của những thương hiệu nổi tiếng như Versace, Gucci hay Dolce & Gabbana…. Trong một chuyến shopping ở Pháp, cậu ấm này từng mua một lúc 30 bộ trang phục hàng hiệu.

Bộ sưu tập xe hơi “khủng” của Teodoro Mangue khiến bất kỳ ai cũng phải thèm muốn, bao gồm 7 chiếc Ferrari, 5 chiếc Bentley, 4 chiếc Rolls-Royce, 2 chiếc Lamborghini, 2 chiếc Porsche, 2 chiếc Maybach và một chiếc Aston Martin.

Tuy nhiên, có vẻ như cuộc sống nhung lụa của con cưng nhà độc tài Guinea Xích đạo, đất nước có trữ lượng dầu mỏ lớn thứ 3 ở châu Phi, không còn kéo dài được lâu nữa, khi tờ Foreign Policy phát hiện ra hành vi tham nhũng, rửa tiền của cậu ấm này.

Theo phóng viên Silverstein của tạp chí Foreign Policy, Teodoro Mangue có dính líu đến việc tống tiền, rửa tiền (khoảng 100 triệu USD) tại Mỹ, sau một cuộc điều tra 4 năm về những hành vi phạm pháp của Obiang. Chính phủ Tây Ban Nha cũng đang tiến hành điều tra toàn bộ gia sản của Teodoro.

Dưới đây là những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của Teodoro Nguema Obiang Mangue:

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Khu biệt thự nằm trên bờ biển Malibu này là của Teodoro. Cậu ấm của đất nước Guinea Xích đạo đã mua tòa biệt thự này với giá 35 triệu USD, biến nó trở thành tòa nhà đắt nhất California năm 2006. Tòa biệt thự có sân tennis, bể bơi và sân golf 4 lỗ.

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Teodoro hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Nông lâm trong chính phủ Guinea Xích đạo và nhận lương 5.000 USD/tháng. Tuy nhiên, trong nhà của cậu ấm này có những vật dụng cực xa xỉ, như bộ chăn có giá khoảng 60.000 USD, rạp chiếu phim khoảng 58.000 USD...

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Bộ sưu tập xe hơi "khủng" của Teodoro khiến nhiều người phải thèm muốn.

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Đây từng là nơi ăn chơi tiệc tùng của Teodoro khi anh này ở Los Angeles. Đó là tòa nhà Playboy Mansion của Hugh Hefner.

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Bạn gái một thời của Teodoro. Teodoro đã hẹn hò với cô bạn gái rapper trong khoảng vài năm. Người đàn ông này sẵn sàng bỏ ra 700.000 USD thuê chiếc du thuyền của Paul Allen để chiều lòng người đẹp.

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Teodoro còn sở hữu những kỷ vật của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, trong đó có chiếc găng tay được phủ kín bởi các viên pha lê tinh thể mà Michael sử dụng trong chuyến lưu diễn có tên Bad tour.

Chân dung tay chơi khét tiếng châu Phi

Ngoài ra, Teodoro còn sở hữu chiếc máy bay Gulfstream V trị giá 38 triệu USD.

đỗ quyên

Theo Bưu Điện Việt Nam

Tin cùng chuyên mục