NHÀ ĐẤT HOT

Chiêm ngưỡng cây thông làm bằng 12kg vàng

Một mùa giáng sinh mới lại về, cũng là lúc mà khắp nơi trang hoàng nhà cửa đón lễ hội truyền thống này. Mới đây, hãng trang sức Ginza Tanaka tại Tokyo đã giới thiệu một cây thông noel được làm từ vàng ròng độc đáo.

Hãng trang sức này đã kết hợp với nghệ nhân cắm hoa nổi tiếng Nhật Bản Shogo Kariyazaki để tạo cây thông Noel này. Cây thông Giáng sinh cao 2,4m, được làm từ 12kg vàng, được trang trí với hơn 100 dải duy băng, những bông hoa và các trái tim bằng vàng. Cây thông này được trưng bày tại cửa hàng Ginza, Tokyo cho tới ngày 25/12.

 

Trước đó, hãng trang sức này cũng đưa ra thị trường cây thông noel với 21kg vàng 24 cara nguyên chất, trị giá 850.000 USD.

Năm ngoái, tại Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất, khách sạn Emirates Palace tại Abu Dhabi đã dựng lên một cây thông Noel được trang trí các đồ trang sức trị giá hơn 11 triệu USD.

Cây thông cao 13 m nằm ở chính giữa sảnh khách sạn, được trang trí những chiếc nơ bằng vàng và bạc, các quả bóng lấp lánh cùng những bóng đèn trắng nhỏ. Nhưng dây chuyền, khuyên tai, và các đồ trang sức khác được gắn quanh thân cây mới mang tới giá trị kỷ lục của nó. Tổng cộng có 181 viên kim cương, ngọc trai, ngọc bích, sa-phia và các loại đá quý khác treo khắp thân cây.

(DoThi)

Tin cùng chuyên mục