NHÀ ĐẤT HOT

Xu hướng trang trí nội thất năm 2012

Mỗi một năm mới tới lại mang đến những những điều mới mẻ, xu hướng trang trí nội thất cũng không phải là một ngoại lệ. Năm nay được dự báo là sự lên ngôi của sự kết hợp mới lạ, độc đáo những màu sắc trang trí thông thường.

Sẽ không sai nếu mô tả về xu hướng nội thất, đó là những ý tưởng cũ được sử đổi lại để tạo ra một xu hướng mới. Và nếu như bạn đang mong muốn tìm cho ngôi nhà thân yêu một phong cách “hợp thời”thì những bật mí sau đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Xu hướng kết hợp những màu sắc mạnh thu hút nhiều sự chú ý như màu xanh lam,màu vàng hoặc màu hồng kết hợp với các màu sắc trung tính như màu trắng hoặc màu xám sẽ làm ngôi nhà của bạn trở nên thật sự nổi bật và ấn tượng.

Nếu như những màu sắc nói trên không nằm trong bảng màu ưa thích của bạn thì bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp những màu sắc trang nhã hơn như màu đen và màu xám, đen và bạc, xanh nhạt và màu xám, màu ngọc lục bảo và trắng, vàng và trắng, màu da cam và màu xám, màu hoa ỏai hương và màu trắng hay màu nâu và màu đen.

Đồ nội thất năm tới cũng sẽ thiên về các món đồ nội thất tối giản, đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần trẻ trung, thanh lịch.

Phong cách lãng mạn chưa bao giờ là lỗi thời và năm 2012 cũng vậy, bạn có thể sử dụng màu hồng nhạt, vàng nhạt kết hợp với màu trắng cùng các họa tiết hoa mờ, những bức tranh phong cảnh thơ mộng cùng một vài lọ hoa tươi để hoàn thiện không gian lãng mạn của mình.

Sự sáng tạo, dám thể hiện cái tôi của bản thân luôn được đề cao trong trang trí nội thất, nếu bạn là người bảo thủ thì hãy sử dụng màu da cam, màu xanh dành cho người điềm tĩnh, màu đỏ thể hiện bạn là người năng động và bốc đồng, còn màu hồng cho thấy bạn khá tình cảm, vui vẻ và nhẹ nhàng…

Vàng ánh kim vẫn là một trong những gam màu thanh lịch và sang trọng nhất, xu hướng sử dụng màu sắc này để đánh dấu những điểm nhấn quan trọng đang ngày càng được quan tâm và bạn cũng đừng bỏ qua xu hướng đó.

Và cuối cùng là lời khuyên cho bạn khi lựa chọn xu hướng trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình, đó là hãy lựa chọn những gì thực sự đem lại cảm hứng cho bạn, đừng quá cầu tòan khi dập khuôn những ý tưởng mang tính sách vở bởi một không gian sống mà bạn cảm thấy hài lòng nhất, đó mới là xu hướng phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Cường Trần dothi.net

Tin cùng chuyên mục