NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm nhà bạc tỉ của Á hậu Thùy Trang

Không được thiết kế quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và lãng mạn với cách bài trí hợp lý, á hậu và gia đình mình đã biến căn nhà trở nên thật ấm cúng.

Phòng khách được trang trí với gam màu trầm và có chiếc bể cá phong thủy rất đẹp mắt được đặt ngay ngắn một góc nhà.
 
Bố là trong ngành dầu khí, mẹ cũng công tác trong ngành này, đối với Á hậu Thùy Trang, bố mẹ chính là những đại gia của mình. Sống trong gia đình có điều kiện nhưng Thùy Trang là cô gái sống giản dị và luôn không ngừng phấn đấu nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Thùy Trang bảo những đồ dùng cá nhân như quần áo, túi sách, vòng, giầy dép, đồ trang điểm,... đều được mua với số tiền vừa phải, không phải là hàng hiệu đắt tiền như nhiều người đẹp khác.

 
Phòng khách thông với phòng ăn được thiết kế hiện đại, lịch lãm, tận dụng khoảng ánh sáng tự nhiên.
Khu bếp và một ban công nhỏ với nhiều bồn hoa nhỏ sinh động và đẹp mắt.
Toilet và phòng tắm được trang trí với một bồn cây tươi treo tự nhiên ở một góc tường.
Góc bàn trang điểm và cửa sổ lớn ở trong căn nhà của Thùy Trang. Ở đây, cô có thể vừa ngắm đường phố vừa hóng gió mát mỗi khi thấy mệt mỏi.
Phòng em gái của Thùy Trang được dán những tờ giấy nhiều màu sắc trông rất sinh động. Em gái Thùy Trang dù mới đang học cấp 2 nhưng có chiều cao khá lý tưởng trên 1m70.
 
Thùy Trang và em gái phút "nhí nhảnh" bên nhau.
Thùy Trang bảo có sở thích đọc truyện tranh, nhất là truyện tranh Nhật Bản. Vì thế ở phòng ngủ cô cũng trang trí bằng bức tranh cô gái Nhật đặt trên thành đầu giường.
Thùy Trang và phút giây bên tủ sách bày rất nhiều truyện tranh.
Thùy Trang... một góc nhìn!
Sơn Hà

Ảnh: Ngọc Linh
VNN

Tin cùng chuyên mục