NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm nhà kỳ quái của ca sĩ Ngọc Sơn

Bất cứ ai khi bước chân tới ngôi nhà của ca sĩ Ngọc Sơn đều "choáng" bởi lối thiết kế khá lạ lẫm mà chủ nhân của nó sử dụng.

 

Nằm trên đường Sương Nguyệt Anh, một trong những con đường đắt nhất tại quận 1, TP.HCM, biệt thự Thiên Niên Kỷ của Ngọc Sơn không khác gì một cung điện của vua chúa ngày xưa, đặc biệt là căn phòng riêng của ca sỹ này.

Ngôi biệt thự được xây dựng năm 1999 trên diện tích 300m2 với kinh phí khoảng 150 lượng vàng lúc bấy giờ. Với 3 lầu và một sân thượng, tuy nhiên hiện nay chỉ có Ngọc Sơn và ba mẹ của anh ở trong ngôi biệt thự này. Trong 7 phòng ngủ của ngôi biệt thự, phòng của Ngọc Sơn được thiết kế hoành tráng nhất, về cả không gian, diện tích và giá trị.

Cùng ngắm ngôi nhà với những thiết kế lạ mắt của của ca sĩ Ngọc Sơn:

8 điều chân tình được Ngọc Sơn treo trước nhà. Anh có cách trang trí khiến nhiều người phải lắc đầu vì không theo bất kỳ một trường phái nào.(Ảnh: eva)
Tường được phun men, mỗi gian phòng một màu khác nhau. Chính giữa phòng khách là chiếc ghế gỗ to đùng, bên phải là tượng thánh Quan Công, bên trái có Đạt ma sư tổ, phía sau là giàn binh khí dễ hớp hồn bất cứ một ai lần đầu đến tham quan.(Ảnh: eva)
Phòng khách chính (Ảnh: ngôi sao)
Hành lang dẫn lên cầu thang (Ảnh: yume)
Phòng ngủ ấn tượng với hình 2 con rồng ở đầu giường (Ảnh: thanh nien)
Đồ gỗ trong nhà Ngọc Sơn cực nặng, thường muốn di chuyển vị trí của chúng phải mất tới 4 người khiêng (Ảnh: yume)

C.C (Tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục