NHÀ ĐẤT HOT

Chiêm ngưỡng quần thể biệt thự của Diễm My

Mới dọn đến chưa đầy 3 tháng, nhưng khu biệt thự mới của người đẹp Diễm My đã ngập tràn màu xanh. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, căn nhà rộng rãi trở nên yên bình và ấm cúng.


Bước chân vào căn biệt thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái cứ bao trùm lên tâm trí khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thảnh thơi nằm trên giá. Tất cả những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh tĩnh mịch và thanh bình đến lạ lùng.

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.



Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.



Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.










Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dìu dặt và quyến rũ.



Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi





Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My . Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.




Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt







Một góc rộng rãi của căn biệt thự được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô số các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, chăm sóc cho cây cối như một thú vui.



Vườn rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.


Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.


Kim Anh

Tin cùng chuyên mục