NHÀ ĐẤT HOT

Tổ ấm bé nhỏ của "sao mai" Lê Anh Dũng

Tổ ấm hạnh phúc của nam ca sĩ Lê Anh Dũng và MC Hòa Trinh nhỏ bé xinh xinh được thiết kế bắt mắt với gam màu trắng làm chủ đạo.


 
Sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ, vợ chồng ca sĩ Lê Anh Dũng đã tích cóp được một khoản tiền để "tậu" được một căn hộ ở chung cư Trung Hòa - Nhân Chính. Đến nhà mới của cặp nghệ sĩ này cảm nhận được cuộc sống thật bình yên và hạnh phúc ngập tràn bởi tiếng cười trẻ thơ. 

Lê Anh Dũng là người đàn ông cẩn thận và tỉ mỉ. Anh bảo mất nhiều tháng để sửa sang, mua sắm nội thất trước khi cả gia đình dọn về ở. Từ chiếc giường cho đến tủ đựng quần áo, bàn trang điểm, tất cả đều phải "liên quan" đến nhau, bởi theo Lê Anh Dũng những thứ đó lệch tông đi là căn hộ không còn ấn tượng.

"Từ khi chuyển về căn hộ, tôi cảm nhận được cuộc sống gia đình ý nghĩa hơn. Nhà tôi có người giúp việc nhưng chủ yếu là để trông cậu con trai và dọn dẹp nhà cửa còn chuyện bếp núc vẫn do vợ tôi đảm trách. Trinh là người nấu ăn ngon nên thích vào bếp" - ca sĩ Lê Anh Dũng nói.

Lê Anh Dũng bảo vợ anh tuy làm lĩnh vực ngân hàng nhưng thi thoảng vẫn cộng tác làm MC một số chương trình truyền hình. Với anh, "bà xã" luôn là hậu phương vững chắc, một khán giả "khó tính" luôn đưa ra những góp ý chân thành, thẳng thắn để anh sống chậm, chừng mực và không bị lạc vào vòng xoáy của giới showbiz với những scandal xuất hiện hàng ngày.

Lê Anh Dũng nô đùa cùng cậu con trai 11 tháng tuổi.
Lê Anh Dũng chia sẻ mất nhiều ngày để đi khắp Hà Nội mới chọn được một bức tranh ưng ý khổ lớn treo ở phòng khách.
Phòng khách nhà Lê Anh Dũng gây ấn tượng bởi chiếc kệ trang trí những khung ảnh, đồ vật gắn bó và có ý nghĩa với cả hai vợ chồng.

Các bằng khen được treo một góc phòng khách.

Con trai Lê Anh Kiệt trên chiếc giường ngủ của cả nhà.
Bàn trang điểm của bà xã Hòa Trinh.
Tủ quần áo của cặp vợ chồng nghệ sĩ.
Bà xã Hòa Trinh đang trổ tài nấu nướng ở khu bếp.
Nhà tắm rất gọn gàng, sạch sẽ.
Hòa Trinh chụp ảnh cùng cậu con trai yêu.
Cậu con trai nhà cặp nghệ sĩ Lê Anh Dũng rất ngộ nghĩnh. Biết làm trò trêu khách.
Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục