NHÀ ĐẤT HOT

Ngôi nhà rất "quái" của Tùng Dương

Là một người cá tính nên ca sĩ Tùng Dương đã trang trí cho mình một chốn về cũng "quái" như chính con người anh.

 
Căn hộ Tùng Dương đang sống cùng bố mẹ nằm trên con phố Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ngôi nhà có diện tích 100m2 được thiết kế hợp lý và gây ấn tượng bởi những món đồ nội thất bằng gỗ, mây tre và gốm sứ.

Điểm ấn tượng trong căn nhà của "chàng quái" này là bộ sưu tập băng, đĩa nhạc "khủng" lên tới gần 6000 cái với đủ các thể loại âm nhạc khác nhau của các ca sĩ danh tiếng trên thế giới.

Tùng Dương tâm sự anh có thú sưu tập đĩa từ khi 12 tuổi. Lúc đó bố mẹ anh sinh sống ở bên Nga biết con trai thích hát nên chịu khó đi săn lùng đĩa nhạc của các em thiếu nhi quốc tế gửi về cho Tùng Dương.

"Âm nhạc như một ma lực hút Dương từ dạo đó. Những chiếc băng, đĩa cùng với những chú búp bê Nga được Dương nâng niu cất giữ như một báu vật đến bây giờ", Tùng Dương thổ lộ.

Tùng Dương nói 10 năm trở lại đây, trong mỗi chuyến lưu diễn nước ngoài, một trong những sở thích của anh là lui tới các cửa hàng bán đĩa. Tùng Dương có thể ngồi hàng giờ để tìm tòi những chiếc đĩa mà mình yêu thích.

Ngoài đĩa nhạc, Tùng Dương còn sưu tầm rất nhiều vòng đeo tay, vòng cổ, nhẫn. Cách đây 4 năm có dịp ghé thăm nhà Tùng Dương thật ngỡ ngàng với hàng trăm chiếc vòng, nhẫn với nhiều kiểu dáng, hình thù lạ mắt.

"3 năm nay gu ăn mặc của tôi thay đổi nên không mang trang sức lên sân khấu nữa. Những chiếc vòng cũng không còn có tác dụng nên tôi đã tặng gần hết cho bạn bè. Giờ cũng chỉ còn vài cái giữ làm kỷ niệm mà thôi" - Tùng Dương nói.

"Chàng quái" rất thích nuôi mèo và chó mặc dù không có nhiều thời gian chăm sóc cũng như vuốt ve âu yếm chúng.

"Tôi hay nói đùa với bạn bè rằng các con vật nuôi trong nhà nó cũng ảnh hưởng tôi hay sao đó, rất đặc biệt. Tôi vẫn nhớ con chó Money. Hễ ai đến nhà chơi mà nó không thích là hay tha giày, dép giấu vào gầm giường. Còn chú mèo lông màu gio tên Min thì chỉ khoái ăn và tha chỉ khâu khắp nhà" - Tùng Dương cho biết.

Bước chân vào căn nhà, đập vào mắt là một chiếc mặt nạ làm bằng một loại gỗ quý.
  Tùng Dương âu yếm  chú mèo ở phòng khách. 
Phòng khách trưng nhiều con vật bằng gỗ quý.
Cửa sổ phòng khách là nơi Tùng Dương luyện thanh mỗi sáng.
 
Tùng Dương bên bức tranh trừu tượng khổ lớn được một họa sĩ nổi tiếng trong nước vẽ tặng.
Tùng Dương đang sở hữu bộ sưu tập đĩa nhạc lên tới gần 6000 chiếc.
Cúp giải thưởng được sắp xếp ngay ngắn trên nóc những tủ đĩa nhạc.
Chiếc tủ đựng giày của Tùng Dương trông cũng lạ mắt.
Trong album ảnh bày ở phòng khách, có nhiều tấm ảnh Tùng Dương chụp với mẹ thủa nhỏ. Đây là một bức chụp trong dịp Tùng Dương được sang Nga chơi.


Tùng Dương và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường lúc mới lớn.
Ảnh chụp Tùng Dương cùng bố (áo vest vàng) và ca sĩ Đăng Dương.Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục