NHÀ ĐẤT HOT

Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh

Anh chàng ca sĩ vốn hiền lành đẹp trai này dù rất bận rộn nhưng vẫn tranh thủ tạo cho mình một không gian ấm áp của mùa Giáng sinh sắp đến gần. Anh bảo: "Tự mình trang trí âu cũng là một niềm vui".

 

Tự tay bố trí lại không khí mùa Noel trong nhà là niềm vui của chàng "Phép lạ" Nguyễn Phi Hùng

Hiện anh đang tất bật ngày đêm với vai nam chính của bộ phim Câu chuyện cuối mùa thu của đạo diễn - NSƯT Quốc Thành, nhưng vẫn cảm nhận được mùa Noel đang đến gần, nên đã bỏ chút ít thời gian, tự tay mua sắm các phụ kiện để trang trí trong không gian tại nhà riêng. Anh bảo: “Đây là thói quen rất thú vị hàng năm và Phi Hùng luôn tìm thấy trong công việc này nhiều niềm vui. Từng cánh lá màu đỏ, hay cành thông màu xanh, đều là những màu sắc rất ấn tượng với mình. Phức tạp nhất là tạo chiếc hang đá bằng giấy bạc. Công việc này cần tính sáng tạo và kiên nhẫn lắm đấy, nhưng nếu bạn chịu khó, chỉ cần chút ít thời gian chúng ta sẽ có được những "tác phẩm" rất tuyệt vời".

Trong bộ trang phục giản dị quần jeans và áo thun xanh, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng rất giản dị khi thực hiện bộ ảnh này.

Khi hỏi về những kế hoạch trong thời gian tới, Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “Sau khi kết thúc vai diễn có tên gọi Triêu đóa hồng, Hùng sẽ phát hành một album DVD mới ngay sau Tết âm lịch. Bênh cạnh đó để đánh dấu một chặng đường hơn mười năm ca hát của mình, Phi Hùng đã lên kế hoạch và đang gấp rút tiến độ để thực hiện một liveshow cho riêng mình trong dịp đầu năm 2011 này”.

Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh Thăm nhà Nguyễn Phi Hùng trước thềm Giáng sinh

Lê Tuấn – Lữ

Ảnh: Sơn Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tin cùng chuyên mục