NHÀ ĐẤT HOT

Đón Giáng sinh trong không gian ấm cúng

Giáng sinh về là lúc ai ai cũng muốn dành một chút thời gian cho gia đình để tận hưởng những phút giây êm đềm mỗi năm chỉ có một lần, và giờ là lúc bạn nên bắt đầu nghĩ đến việc trang hoàng phòng khách đón Noel.

Có lẽ bạn nên bắt đầu từ việc chọn cho phòng khách ánh sáng phù hợp trong lễ Giáng sinh. Những bóng đèn ánh sáng vàng được sử dụng cho cây thông sẽ mang lại cho căn phòng ánh sáng tự nhiên, ấm cúng tựa như những ánh nắng buổi bình minh.

Ở các quốc gia nhiệt đới thường thì lò sưởi không có trong thiết kế căn hộ nhưng giờ đây điều đó không còn quá xa lạ bởi bạn có thể sử dụng những chiếc lò sưởi trang trí, ánh sáng từ những ngọn lửa nhân tạo sẽ mang đến một bầu không khí Giáng sinh lãng mạn hơn cho gia đình bạn.

Giáng sinh diễn ra vào thời điểm lạnh nhất trong năm, chính vì thế mà những gam màu nóng, ấm như màu đỏ, màu hồng, vàng chanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho những trang trí cả bạn. Những sợi ruy băng, những ngôi sao và những bông hoa bé nhỏ mang những màu sắc nói trên sẽ là sự tô điểm không thể thiếu cho cây Noel.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những món đồ trang trí bằng thuỷ tinh, bằng bạc có độ lấp lánh nhất định để phản chiếu ánh sáng từ những ngọn nến và đèn nháy, điều này sẽ tạo ra một không gian lung linh hơn, huyền ảo hơn cho đêm Giáng sinh.

Hãy thay toàn bộ vỏ gối bằng những chiếc vỏ gối mới dành riêng cho dịp lễ, chúng sẽ khiến cho ghế phòng khách nhà bạn trở nên đặc biệt hơn cùng với một vài khung ảnh nhỏ có nội dung về dịp Giáng sinh và những vòng hoa treo trên khung cửa sổ thì bộ mặt phòng khách nhà bạn đã thay đổi hoàn toàn.

Cuối cùng, món đồ trang trí không thể thiếu trong lễ Giáng sinh, đó là cây Noel. Trên cây bạn có thể treo những quả cầu đủ màu sắc, gắn lên đó những bông tuyết nhỏ và những tấm thiệp xinh xắn còn dưới gốc cây là những hộp quà được xếp gọn gàng ngay ngắn.

Không mất quá nhiều thời gian và công sức, bạn có thể bớt chút thời gian và dành cho những thành viên trong gia đình một bất ngờ thú vị bằng cách tự tay trang trí phòng khách đón Giáng sinh sắp tới.

Hùng Cườn (dothi)

Tin cùng chuyên mục