NHÀ ĐẤT HOT

Trang trí mặt tiền ngôi nhà mùa giáng sinh

Trước khi bắt tay vào trang trí phần ngoại thất bạn nên tìm kiếm cho mình một chủ đề thích hợp rồi mới bắt tay vào chọn cây thông Noel, những tấm thiệp và phụ kiện trang trí khác.

Nếu như bạn là người ưa mạo hiểm và những điều mới lạ thì việc lựa chọn những món đồ trang trí độc đáo, khác thường sẽ là cách bạn tạo ra một không khí Giáng sinh bất ngờ và ấn tượng cho gia đình mình.

Một vài ý tưởng trang trí ngoại thất dịp Giáng Sinh:

Những bông tuyết trắng muốt có lẽ là biểu tượng không thể thiếu cho mỗi dịp Giáng Sinh. Bạn có thể rắc những bông tuyết nhân tạo này trên cây trong vườn nhà, dưới chân bàn tiệc ngoài trời hay bất cứ đâu bạn muốn.

Ánh sáng cũng là yếu tố cần thiết cho việc trang trí ngoài trời, những loại đèn nháy mầu sắc sặc sỡ, ấm cúng sẽ góp phần làm cho tiệc Giáng sinh thêm phần sống động và vui nhộn.

Sự hiện diện của ông già Noel ở vị trí trung tâm sẽ làm tăng thêm niềm phấn khích và hứng khởi, nhất là đối với những thành viên nhí trong gia đình.

Nếu nhà bạn có không gian sân vườn, đừng ngần ngại biến nó trở thành một khu rừng thu nhỏ với một bãi cỏ xanh mướt, trên cây có thể đặt một vài chiếc tổ chim, những cành lá sồi, vòng hoa và những trái dâu tây chín mọng.

Bàn tiệc Giáng sinh ngoài trời cũng không thể thiếu món thịt nướng, những chiếc kẹo đủ mầu sắc được treo trên cây thông, sô-cô-la và những chiếc bánh Giáng sinh nữa.

Đối với những nơi không có tuyết đêm Giáng Sinh, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một chú người tuyết nhân tạo, thậm chí người tuyết làm bằng tuyết nhân tạo sẽ còn lưu giữ được lâu hơn và nó sẽ làm cho lễ Giáng Sinh nhà bạn hoàn hảo hơn.

Cuối cùng là một chút âm thanh quen thuộc của những bản nhạc Giáng sinh bất hủ, chắc hẳn mỗi chúng ta không ai có thể phủ nhận việc không khí Giáng sinh sẽ thêm phần ấm cúng, thiêng liêng với những bản nhạc du dương đó.

Hùng Cường (Dothi)

Tin cùng chuyên mục