NHÀ ĐẤT HOT

Những ngôi nhà 'hot' nhất của sao Việt năm 2010

Biệt thự hoàng kim của siêu mẫu Ngô Mỹ Uyên hay resort hoành tráng của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân là những không gian sống của người nổi tiếng được bạn đọc Dothi.net quan tâm nhất trong năm vừa qua.

Biệt thự dát vàng của siêu mẫu Ngô Mỹ Uyên

Sau một khoảng thời gian dài sống và làm việc bên Mỹ, Ngô Mỹ Uyên trở về Việt Nam và xây dựng căn biệt thự theo phong cách cổ điển của Châu Âu. Ngôi nhà này được đánh giá là một trong những biệt thự riêng tráng lệ nhất Việt Nam. Ngô Mỹ Uyên đã mất 3 năm để xây dựng ngôi biệt thự này với từng chi tiết nhỏ đều được căn nhắc kĩ lưỡng, cầu kì.

Mỹ Linh và Anh Quân bán nhà phố dọn về quê ở resort

Anh Quân – Mỹ Linh trở thành “hàng xóm” của biệt phủ Thành Chương trong ngôi nhà hiện đại, tiện nghi. Nhà chính rất hiện đại, song chỉ được thiết kế một tầng lầu. Ngoài các kết cấu thép và bêtông, kính được sử dụng tối đa để lấy ánh sáng thiên nhiên cho bên trong. Các gian sinh hoạt thông nhau, với trần cao nên không gian phía trong rất rộng rãi…

Nhà vườn đa sắc của Nguyễn Phi Hùng

Nguyễn Phi Hùng đã chọn cho mình một "chốn về" cũng đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Cách trung tâm TPHCM chưa đầy một giờ đi xe, ngôi nhà vườn của anh nằm yên bình trong quang cảnh trong lành và xanh mát của vùng đất Củ Chi.

Nhà người đẹp Huỳnh Bích Phương

Trở về sau cuộc thi HHVN 2010 với giải thưởng HH được yêu thích nhất và HH có gương mặt khả ái cái tên Huỳnh Bích Phương nhanh chóng quen thuộc với công chúng.

Nhà chàng độc thân manly Trung Dũng

Nhà Dũng ở lô B, chung cư Khánh Hội. Anh chàng xem ra rất tự hào về căn nhà của mình. Căn hộ gồm có 4 phòng: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 phòng ngủ. Cũng chính Dũng tự tay chăm chút cho tổ ấm của mình.

Căn nhà ấm cúng của Thúy Hạnh - Minh Khang

Mỗi căn phòng trong nhà được trang trí bởi màu sắc khác nhau để tạo nên cảm giác đa chiều. Ý tưởng thiết kế do chính hai vợ chồng chọn lựa theo đúng gu thẩm mỹ của mình.

Nhà cũ của cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn

Căn nhà hình ống dài hơn 20 mét bắt đầu từ phòng khách rồi đến một góc nhỏ của Trịnh Công Sơn, có cửa nhìn ra giếng trời. Phía cuối nhà là cầu thang dẫn lên căn gác nhỏ nhìn ra hàng cây xanh và một khoảng trời rộng “dành riêng” cho Trịnh Công Sơn suy nghĩ về thân phận, cuộc sống, tình yêu.

Nhà của Sỹ Hoàng

Có diện tích 20.000 m2, khu vườn được bao bọc bởi mảng rau xanh, hồ cá, nhiều gian nhà cổ... Đây là chốn riêng bình yên để nhà thiết kế thời trang nổi tiếng lui về, lánh cuộc sống đô thị bộn bề.

Căn hộ của cô ca sĩ Nhật Hạ

Với diện tích hơn 100m2 của căn hộ, chị đã chủ động thiết kế phòng khách thật đơn giản. Chọn 1 chiếc ghế sofa dài và vài chiếc ghế phụ, thay vì chọn cả bộ cồng kềnh sẽ làm không gian chật chội hơn. Đặc biệt, phòng khách luôn luôn thoáng và đầy ánh nắng mặt trời. Đây cũng là nơi hai vợ chồng chị ngồi xem phim, trò chuyện và tiếp khách. Từ đây, những lúc cần suy nghĩ, có thể nhâm nhi tách trà và nhìn xuống cả một khu vực rộng lớn phía dưới.

Thu Huyền - Như Mai (Tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục