NHÀ ĐẤT HOT

6 cách trang trí bàn tiệc mừng năm mới

Chỉ với một chút dự trù cùng với tính sáng tạo của mình, bạn có thể trang hoàng một bữa tiệc đón mừng năm mới tiết kiệm, ấm cúng.

 

Nếu tiết kiệm hơn một chút thì bạn có thể mua những loại cây xanh chỉ cần sống bằng nước hoặc những loại hoa tươi lâu có thể để trên bàn suốt những ngày năm mới.
 
6 cách trang trí bàn tiệc mừng năm mới - Archi
Màu chủ đạo của bàn tiệc là màu vàng hoặc màu bạc

2. Mua một số chai rượu phù hợp với thực đơn bữa tiệc của gia đình bạn. Chai rượu cũng không nên để không mà nên được trang trí cho phù hợp với màu sắc của bàn tiệc. Có thể bọc giấy bóng hoa hoặc quấn ruy băng tùy theo phong cách bàn tiệc của gia đình bạn như thế nào.

3. Nến thơm là một phần không thể thiếu của bữa tiệc. Nó khiến cho không gian bữa tiệc trở nên lung linh, ấm áp hơn rất nhiều. Nến thơm được sản xuất từ sáp ong đậu nành không khói, không ô nhiễm môi trường.

 6 cách trang trí bàn tiệc mừng năm mới - Archi
Màu hồng tím gợi sự ấm áp, tươi vui

4. Đừng để bàn tiệc không được “mặc quần áo”. Khăn trải bàn thường màu trắng tạo nên sự sang trọng, giữa bàn tiệc có khăn lót. Bạn có thể tham khảo cách trải khăn ở các quán cà phê hoặc các khách sạn.

5. Dùng khăn ăn bằng cotton tự nhiên sẽ dễ giặt sạch và dùng cho lần tiếp theo.

6. Cuối cùng, phục vụ bữa tiệc bằng bộ bát đĩa truyền thống của gia đình khiến cho bữa tiệc mang tính trang trọng lại ấm áp tình thân. Hơn nữa, nên dùng nhiều đĩa hơn là bát vì nó dễ dự trữ trong tủ hơn.

Chúc bạn và gia đình có một năm mới an lành, hạnh phúc.

(Theo Eva

Tin cùng chuyên mục