NHÀ ĐẤT HOT

Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa

Giao thừa là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chuẩn bị một bữa tiệc theo gợi ý của archi cho ngày cuối cùng của năm sẽ giúp không khí gia đình bạn trở nên đầm ấm và vui vẻ hơn.

 

Trước tiên là chọn không gian tổ chức tiệc, bạn có thể chọn một vị trí đẹp, dễ nhìn trong nhà, có thể là ở phòng ăn hoặc phòng khách, tùy vào số lượng người thân trong gia đình.
 
Sau khi chọn được không gian phù hợp, bạn hãy chuẩn bị trang trí bàn và vật dụng cần thiết để tạo không khí ấm cúng cho bữa tiệc gia đình.
 
Nếu bàn được làm từ gỗ đẹp, có thể chọn riêng từng mảnh khăn trải hơn là trải khăn phủ kín bàn.
 
Với các kiểu bàn hiện đại, nên sử dụng loại khăn lót không trang trí nhằm giữ lại sự đơn giản của căn phòng.
 
 Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa

Hoặc bạn có thể dùng khăn ren để trải bàn ăn. Loại vải mềm mại này có thể làm bàn ăn nhà bạn thêm sang trọng ngay cả những chiếc bàn ít thẩm mỹ nhất.
 
Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa  

Bộ chén đĩa ăn cũng góp phần quan trọng trong việc trang trí bàn ăn. Khi chọn đồ sứ nên lưu ý nên phù hợp với 2 tiêu chí cơ bản: vừa là vật trang trí, vừa là vật dụng làm tăng vẻ hấp dẫn của món ăn.
 
Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa
 
Tiếp đó, bạn hãy tô điểm cho bàn ăn thêm quyến rũ bằng cách thêm những vật dụng mỹ thuật mà không làm choán mặt bàn ăn nhỏ.
 
Khi chọn bình và hoa, bạn cũng tìm được những bình hoa phù hợp với không gian tiệc. Điều đầu tiên cần chú ý, bình hoa không che mặt những người cùng ngồi trên bàn tiệc.

Bên cạnh đó, bình hoa chỉ nên sử dụng những loại hoa có hương thơm nhẹ và màu sắc không quá sặc sỡ. Bạn có thể cắm hoa trong những chiếc bình tròn cổ thấp trong suốt hoặc kết thành hình vuông, hình chữ nhật, bàn tiệc của bạn cũng sẽ không kém phần quyến rũ.
 
Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa
 Bình hoa loa kèn điểm xuyến cho bàn tiệc một chút thanh tao, nhẹ nhàng và sang trọng.
 
Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa
 Ánh nến sẽ khiến cho không gian của bữa tiệc thêm lung linh, ấm cúng
 
Trang trí bàn tiệc cho đêm Giao thừa
Những chiếc ly rượu thủy tinh tạo nên một không khí nồng ấm cho đêm giao thừa.
 
Chỉ cần một chút sáng tạo, tinh tế và khéo léo, bạn có thể làm cho bữa tiệc chào năm mới của gia đình mình thêm rộn ràng sắc xuân, lạ mắt và đầm ấm.
 
Hồng Ngân - archi.vn

Tin cùng chuyên mục