NHÀ ĐẤT HOT

Ghé thăm ngôi nhà sang trọng bậc nhất châu Á

Ngôi biệt thự siêu sang Beyond Villa toạ lạc tại Natai Beach thuộc tỉnh Phang Nga, miền nam Thái Lan đã được bán với giá 24 triệu USD.

Beyond Villa có diện tích 6.500 m2, thuộc quyền sở hữu của chủ cũ là Eric Levine, nguời sáng lập chuỗi trung tâm thể dục nổi tiếng thế giới California Fitness.

Những thông tin về người chủ mới đã được giữ kín, theo giới truyền thông thì đó là một nhà tài phiệt người Nga, tuy nhiên danh tính của nhân vật này vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Bất động sản bên bờ biển này đã được rao bán từ cách đây vài năm và cái giá ban đầu chào bán là khoảng 27,5 triệu USD.

Toạ lạc trên một diện tích đất rộng 1,6 héc-ta, ngôi biệt thự có bốn phòng ngủ, một phòng tập thể dục hiện đại và tiện nghi không thể chê vào đâu được, có lẽ điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi chủ cũ của nó là Eric Levine.

Đây quả thực là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng khi phía trước của ngôi nhà là khung cảnh biển Natai Beach thanh bình, yên tĩnh.

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu Hong Kong, Branko Pahor với nội thất là sự kết hợp giữa chất liệu kính, thép không gỉ và đá hoa cương để tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời và những cơn gió biển mát dịu.

Phần ngoại thất của Villa Beyond còn bao gồm cả một sân golf hai lỗ, một bể bơi 37 mét, khu vực dành cho các hoạt động ăn uống, vui chơi, massage ngoài trời…

Bên cạnh đó cũng phải kể đến một rạp chiếu phim 24 ghế cực kỳ hiện đại, phòng spa, phòng bếp, phòng đọc sách…Phòng ngủ chính có diện tích lên đến 500 m2 và có riêng một hồ bơi trong đó.

Có lẽ phòng tập thể dục chính là nét đặc sắc nhất của ngôi biệt thự này. Nó có diện tích 750 m2 với hơn 80 các loại dụng cụ tập luyện, một phòng chơi bowling và cả phòng karaoke.

Mai Anh

Tin cùng chuyên mục