NHÀ ĐẤT HOT

Nhà đẹp của tứ đại mỹ nhân Hoa ngữ

Chương Tử Di, Châu Tấn, Triệu Vy, Vương Phi - bốn người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ cũng sở hữu trong tay những khu bất động sản đáng nể.

 

Chương Tử Di: Ngôi sao đẳng cấp quốc tế, biệt thự cũng phải đẳng cấp quốc tế

Từ khi tham gia phim “Ngọa hổ tàng long”, Chương Tử Di đã trở thành nữ minh tinh đẳng cấp quốc tế. Chương Tử Di và bạn trai người nước ngoài trước đây có tậu một căn biệt thự gần biển tại Mỹ. Ở đây, cô lúc nào cũng có thể thưởng thức khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp.

 Vài năm trước cô đã mua một căn hộ kiểu Anh rộng 186 mét vuông thuộc khu chung cư “Class” tại Bắc Kinh. “Class” là khu chung cư cao cấp, được coi là khu chung cư đẹp nhất ở phía Đông Bắc Bắc Kinh. Khi đặt mua căn hộ này Chương Tử Di đã yêu cầu xây thêm phòng và sau đó lại tiếp tục sửa chữa. Lúc đầu khi mua căn hộ này nó chỉ có giá 7000 tệ/m2 (khoảng 23 triệu VNĐ/m2) nay đã tăng lên 13000 tệ/m2 (42 triệu VNĐ/m2). Căn hộ cao cấp này có 3 phòng ngủ, tuy phòng khách chỉ rộng 16 mét vuông, phòng ngủ rộng 37 mét vuông nhưng có lắp đặt phòng tắm sang trọng. Phòng tắm có bồn mát xa cùng bồn tắm nóng kiểu Nhật.

Khu chung cư “Class” và ảnh Chương Tử Di khi đi mua chung cư.

Châu Tấn: Mua biệt thự gần nhà người tình cũ

Căn biệt thự này của Châu Tấn trị giá khoảng 12 triệu tệ (khoảng 39 tỷ VNĐ) nằm tại Bắc Kinh. Căn biệt thự này có bể bơi riêng, vườn sau rộng rãi và có cả sân tennis.

Bốn bề biệt thự đều là cây cối rậm rạp, phía bên cạnh còn có sông Ôn Du. Cây xanh, cỏ mượt, sông hồ, hòn giả sơn, tất cả tạo nên khung cảnh vô cùng yên tĩnh, thanh tịnh. Căn biệt thự này "chẳng may" lại rất gần với căn biệt thự mới mua của vợ chồng Vương Phi - Lý Á Bằng.

Vương Phi trước đây đã mua một ngôi biệt thự tại khu “Gia Lâm Viên” (nay đã không còn ở) tại Bắc Kinh. Sau khi kết hôn cùng Lý Á Bằng hai người đã ở tại một ngôi biệt thự thuộc khu biệt thự “Lệ Cao Vương Phủ” - căn biệt thự cao cấp nổi tiếng tại Bắc Kinh nhưng sau lại chuyển đến một ngôi biệt thự khác ở khu “Thanh Thúy Viên” có nhiều cây xanh hơn. Ngôi biệt thự này của đôi vợ chồng nằm ở phía đông Bắc Kinh, gần sông Ôn Du. Biệt thự 3 mặt là sông nước, bốn bề là cây xanh, nơi này cách sân bay khoảng 6km, cách biệt thự cũ khoảng 2-3 km. Ngôi biệt thự tuy có hơi xa trung tâm nhưng rất rộng rãi, lại có khung cảnh sông nước cây cối khó có được ở Bắc Kinh.

Khu biệt thự “Lệ Cao Vương Phủ” Căn biệt thư của hai vợ chồng tại “Thanh Thúy Viên

Toàn khu “Thanh Thúy Viên” rộng gần 27 ha, dự định để xây 100 ngôi biệt thự và đã có 30 ngôi đã xây dựng hoàn thành. Ngôi biệt thự mà vợ chồng Vương Phi - Lý Á Bằng lựa chọn là ngôi biệt thự lớn nhất thuộc loại A1, tổng diện tích kiến trúc là 706 m2.

Ngôi biệt thự có ba tầng: tầng 1 có nơi đỗ xe, phòng vui chơi, phòng sinh hoạt chung, hầm rượu, phòng giặt đồ, phòng cho bảo mẫu, cho lái xe, kho, tầng 2 có phòng ăn, phòng đọc sách, bếp, ban công, tầng 3 có phòng ngủ của hai vợ chồng, phòng cho con, phòng ngủ cho bố mẹ, phòng ngủ cho khách. Bên cạnh đó là khu vườn rộng hơn 100 m2.

Triệu Vy: Én nhỏ đầu tư bất động sản

Cách đây không lâu Triệu Vy đã bỏ ra gần 20 triệu tệ (khoảnh 64 tỷ VNĐ) mua một căn biệt thự trong khu biệt thự “Hộ Thanh Bình” nổi tiếng ở Thượng Hải.

 

Gần đây, do sự nghiệp phát triển nên Triệu Vy mua rất nhiều bất động sản. Vài năm trở lại đây “én nhỏ” đã mua vài căn biệt thự cao cấp tại Bắc Kinh và Thượng Hải, trong đó căn tại khu biệt thự “Tài Phú”, tại khu “Thanh Thúy Viên” của vợ chồng Vương Phi - Lý Á Bằng, khu chung cư “Lương Mã Hà” và một vài căn khác. Tổng cộng Triệu Vy cũng tiêu tốn ít nhất 50 triệu tệ (khoảng 160 tỷ VNĐ) vào việc mua bất động sản.

(Theo aFamily)

Tin cùng chuyên mục