NHÀ ĐẤT HOT

Ngắm "buồng giam" 14 triệu USD của Strass-Kahn

Cựu Tổng giám IMF hiện đang bị giam lỏng tại gia trong một căn phòng xa xỉ trị giá 14 triệu USD có đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, phòng tập thể dục tới quầy bar...

Ông Strauss-Kahn bước vào căn hộ mới chuyển đến ở Manhattan hôm qua 26.5.

Dominique Strauss-Kahn đã chuyển từ khu tài chính ở Manhattan đến một ngôi nhà sang trọng ở 153 phố Franklin, một trong những khu nhà đẹp nhất New York. Ông Strauss-Kahn cùng vợ sẽ sống ở đây trong thời gian chờ đợi phiên tòa xét xử diễn ra.

Để đánh dấu buổi tối đầu tiên tại nơi ở mới, ông Strauss-Kahn đã gọi một bữa tối với món bít tết trị giá tới 243 USD.

Ngắm
Căn hộ có 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi.

Ngắm
Nơi ông Strauss-Kahn có thể ngắm cảnh đẹp Manhattan từ trên cao trong khi chờ ngày xét xử.

Ngôi nhà sang trọng này được cho là nơi ở cũ của Cameron Diaz. Nữ ngôi sao này đã thuê ngôi nhà có 4 phòng ngủ vào đầu năm nay. Ngôi nhà có hẳn một khuôn viên rộng ở phía trên để cho vị cựu Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) có thể thỏa sức ngắm cảnh quan của Manhattan xinh đẹp.

Ông Strauss-Kahn sẽ sống tại đây dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt 24/24 qua hệ thống camera giám sát. Căn hộ này có sẵn một quầy bar, một phòng tập thể dục và spa.  Bà Anne Sinclair đã trả 49 nghìn USD/tháng để thuê căn hộ sang trọng này. Ngôi nhà hoàn hảo này có giá trị khoảng 14 triệu USD và được xem là nơi ở thường xuyên lui tới của các ngôi sao Hollywood.

Ngắm
 
Ngắm  
 
Ngắm
Ngôi nhà có diện tích 6.800 m2 này khác hoàn toàn nhà tù Rikers, nơi ông bị tạm giam trước đây.

Ngắm
 
Ngắm  
 
Ngắm  
Phòng tập thể dục với đầy đủ thiết bị giúp ông Strauss-Kahn rèn luyện cơ bắp.

(Theo laodong)

Tin cùng chuyên mục