NHÀ ĐẤT HOT

Nhà ngoại cảm Bích Hằng gia nhập làng BĐS Hà Nội

Với vai trò Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phương Trang (Futa Group), bà Phan Thị Bích Hằng, một nhà ngoại cảm được nhiều người biết tới đã chính thức tham gia CLB Bất động sản Hà Nội.

Tại buổi gặp gỡ của CLB bất động sản Hà Nội diễn ra mới đây, bà Hằng trên cương vị là một người làm kinh doanh bất động sản đã có những chia sẻ: “Mọi người thường vẫn thấy tôi ở lĩnh vực tâm linh hay phong thủy, ít ai nghĩ rằng môt ngày nào đó trên thị trường bất động sản xuất hiện một Phan Thị Bích Hằng. Từ mặt đất trở xuống tôi đã làm 20 năm nay, tại sao tôi lại không làm từ mặt đất trở lên để cho cộng đồng xã hội”.

Theo bà Hằng, bên cạnh thế mạnh về lĩnh vực ô tô vận tải, bất động sản cũng là một hướng đầu tư của Futa Group. Hiện, Futa đang đầu tư phát triển nhiều dự án bất động sản, trong đó, dự án nhỏ nhất rộng 2,7ha, còn dự án lớn nhất ở Đà Nẵng lên tới 147 ha. Tới đây, đơn vị này cũng sẽ liên kết với tập đoàn Lotte để phát triển dự án tại quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Gia nhập CLB bất động sản Hà Nội, bà Hằng mong muốn sẽ hợp tác với nhiều doanh nghiệp, đối tác liên kết phối hợp để phát triển. “Trong lúc khủng hoảng, mọi người hãy cùng nắm tay nhau nối vòng tay lớn, chuyển tải đến những nhà đầu tư, người dân có nhu cầu nhà ở thực sự thông điệp bất động sản vẫn là kênh cất giữ an toàn. Bên cạnh đó, cung cấp thông tin chính xác nhất về thị trường, dự án, cơ hội đầu tư, nếu chúng ta nắm bắt được cơ hội và chọn đúng điểm rơi thì sẽ có thể trở thành Donal Trump của Việt Nam”, bà Hằng chia sẻ.

Duy Khánh

(Theo Dothi.net)

Tin cùng chuyên mục