NHÀ ĐẤT HOT

Hà Tĩnh: Vỡ nợ tín dụng đen lên tới hàng chục tỷ đồng

Dư luận tỉnh Hà Tĩnh những ngày này lại tiếp tục chấn động với vụ vỡ nợ tín dụng đen lên tới hàng chục tỷ đồng. Đối tượng vỡ nợ lần này là một dược sĩ y khoa mang vỏ bọc của một đại gia bất động sản.

Lê Thị Tương bị bắt giữ vào chiều ngày 2/11 (ảnh: Đình Vũ)
 
Chiều ngày 2/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam có thời hạn 4 tháng đối với bị can Lê Thị Tương, sinh năm 1973, thường trú tại phường Thạch Linh (TP Hà Tĩnh), là dược sĩ khoa Dược của Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh đã tiến hành khám xét nhà ở của bị can tại phường Thạch Linh.

Nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, trong thời gian qua, Lê Thị Tương dưới vỏ bọc của một đại gia kinh doanh bất bất động sản làm ăn phát đạt và có khả năng chạy các dự án xây dựng, đã làm quen và lừa hàng chục người góp vốn cùng kinh doanh chia lãi. Nhiều người dân trên địa bàn vì ham lãi cao đã cho Lê Thị Tương vay với tổng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng bằng tiền mặt hoặc tài sản thế chấp.

Hiện nhiều gia đình đang đứng trước nguy cơ bị phá sản do trót cho nữ “đại gia bất động sản” này vay tiền mà không đòi được. Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ vỡ nợ này.

(Theo Dân Trí)

Tin cùng chuyên mục