NHÀ ĐẤT HOT

Biệt thự 1 tầng đẹp phong cách hiện đại Nhật Bản

Biệt thự 1 tầng đẹp phong cách hiện đại Nhật Bản. Ngôi nhà tuyệt đẹp này là một sự kết hợp tinh tế và thành công giữa những giá trị truyền thống và hơi thở hiện đại. Phong cách kiến trúc Zen hòa trộn cùng phong cách kiến trúc đương đại, những giá trị ấy khi kết hợp với nhau không đối chọi, mà còn tôn lên vẻ đẹp của nhau, đó chính là điểm thành công của công trình biệt thự 1 tầng này.

Ngôi nhà gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp và ăn rộng, 4 phòng ngủ tiện nghi cho các thành viên trong gia đình, khoảng sân vườn rộng rãi phía trước và sau. Có thể nói, ngôi biệt thự 1 tầng tuyệt đẹp này là một không gian sống lý tưởng cho bất kỳ ai. Ngôi biệt thự toát lên một bầu không khí nhẹ nhàng phương Đông và một kết nối trong nhà – ngoài trời mạnh mẽ của phong cách kiến trúc hiện đại.

Không gian nội thất của ngôi nhà được thiết kế một cách tinh tế và tiện nghi, một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Zen và kiến trúc hiện đại, những yếu tố truyền thống được tôn trọng, yếu tố hiện đại phát huy tính sang trọng trong môt không gian mang đến nhiều cảm hứng cho chủ nhân…

Trong bản thiết kế kiến trúc của ngôi biệt thự 1 tầng, các yếu tố truyền thống nổi bật trong thiết kế sơ đồ mặt bằng: “Nghệ thuật kiến trúc của Nhật Bản đạt được sự hài hòa với thiên nhiên, mặt bằng tổng thể của ngôi nhà mang tính biểu tượng Shoji, sân vườn, thác nước, trần gỗ và các chi tiết trang trí mang đến một nguồn cảm hứng bất tận và huyền bí của Á Đông.

Tin cùng chuyên mục