NHÀ ĐẤT HOT

Ghé thăm nhà người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân

Đơn giản trong cách sống và cả trong thiết kế không gian, Phi Thanh Vân cùng ông xã đã khéo léo tạo cho cho mình một không gian riêng biệt, một chốn về bình yên nhất chỉ có hai người.

 
Điểm nhấn của ngôi nhà không phải là những trang thiết bị hoành tráng, đắt tiền mà chính là cầu thang được bao bọc bởi những trang báo nhiều màu sắc, xen lẫn bài viết và hình ảnh của Phi Thanh Vân được cô sưu tập trong suốt quá trình làm nghệ thuật. Phi Thanh Vân chia sẻ, nó chính là nơi lưu giữ những kỷ niệm trong cuộc đời làm nghệ thuật của cô. Cách trang trí này không chỉ làm nổi bật cầu thang, mà còn thể hiện tình cảm của người mẫu họ Phi đối với nghề. Một lúc nào đó, những mảng tường này sẽ không còn chỗ trống, nhưng Phi Thanh Vân thì sẽ không dừng bước với nghệ thuật.





Hưởng thụ thiên nhiên tươi mát không chỉ là sở thích mà còn niềm đam mê của Vân. Không gian bên trong ngôi nhà cũng được thiết kế để có thể tận hưởng không gian bên ngoài. Phòng ngủ cũng rất đơn giản.



Phòng khách rộng, được thiết kế liền kề với nhà bếp và hướng ra vườn, một phong cách hiện đại mà Phi Thanh Vân chọn lựa phục vụ cho việc đi lại sinh hoạt dễ dàng cũng như thích hợp khi mời khách đến chơi nhà.
 








Tin cùng chuyên mục